Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

TÒA NHÀ GOLDEN BUILDING VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH NẰM TẠI MẶT TIỀN ĐIỆN BIÊN PHỦ

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê 194 tòa nhà Golden Building được hoàn thành năm 2008, tọa lạc tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, gần vòng xoay Hàng Xanh – một trong những trục đường huyết mạch của quận Bình Thạnh, nối liền giữa Bình Thạnh và quận 1 cũng như tiếp giáp quận 2. Đây cũng là khu vực giao thương, tụ họp hàng loạt những trụ sở ngân hàng lớn nhỏ, các cao ốc văn phòng cho thuê, cùng văn phòng đại diện của các tập đoàn trong và ngoài nước.
Tòa nhà 194 Golden Building nằm rất gần khu du lịch Văn Thánh, cách ga tàu điện Tân Cảng và ga Văn Thánh chỉ khoảng 500m; gần đấy cũng là khu trung tâm thương mại lớn nhất khu vực – Pearl Plaza. Nếu như trước đây, cộng đồng dân cư Bình Thạnh phải sang quận 2 mua sắm ở siêu thị Metro An Phú hoặc BigC Cantavil Premier thì hiện nay, với 20.000 m2 trung tâm thương mại Pearl Plaza chỉ cách vài bước chân, cộng đồng nơi đây đã có một nơi mua sắm tiện lợi và lý tưởng nhất khu vực.
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế (03 Thang máy Kone tốc độ 1.75m/s. Hệ thống thông gió, Hệ thống báo cháy – chữa cháy tự động, Hệ thống Điều hoà không khí VRF  Fujitsu General, Hệ thống Điện – Máy phát điện 1300 KVA backup 100%, Hệ thống camera quan sát...), cùng đầy đủ với các dịch vụ tiện ích như: Internet, Leadline, ADSL, điện thọai, truyền hình cáp...

Đội ngũ Ban Quản Lý năng động, đội bảo trì tu sửa sẵn sàng sửa chữa kịp thời, đội bảo vệ trực 24/24, đội ngũ tạp vụ thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ... sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Hiện nay một số khách hàng đang làm việc thuận lợi tại cao ốc Golden Building như: Tập đoàn vận tải Hàn Quốc,Tập đoàn tài chính Cộng Hòa Czech, ngân hàng Quốc tế, ngân hàng của Hồng Kông, công ty thang máy nổi tiếng, và các công ty của Mỹ thuộc các tập đoàn lớn trên thế giới... Bên cạnh đó Cao ốc còn một số diện tích trống cần cho thuê phòng họp dành cho các hội nghị, hội thảo, training, thuyết trình...
194 Golden Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 2 chiều với 8 làn xe (6 làn ô tô, 2 làn xe máy), và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Kế bên Đại học Hutech
– Cách KDL Văn Thánh 700m
– Trong bán kính 1km là bệnh viện Da Liễu Tp.HCM, đại học GTVT và trường tiểu học Quốc tế Á Châu
– Xung quanh là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực194 Golden Building được thiết kế với gam màu xám của tường là màu chủ đạo, kết hợp với màu xanh của kính tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng và hiện đại.

Văn phòng cho thuê 194 Golden Building Điện Biên Phủ được xếp hạng B-, với kết cấu hiện đại gồm:

2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ 600 xe máy và 45 ô tô của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
14 tầng văn phòng, tổng diện tích văn phòng cho thuê
3 thang máy hiệu Kone tốc độ 1.75 m/s + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt ở mỗi tầng

Dù mức giá thuê có phần nhỉnh hơn các cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh trên cùng khu vực; nhưng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, 194 Golden Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (trên 90%) ngay cả khi thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Tòa nhà hiện đang là trụ sở văn phòng của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, như Bosch Việt Nam, Cty Thang máy OTIS Việt Nam, Ngân hàng TM Taipei Fubon, VPĐD Connell Bros (Hoa Kỳ)…

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 60 – 515 m2 phù hợp cho mọi nhu cầu của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét