Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

TOP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 VỚI GIÁ SIÊU HOT TRÊN ĐƯỜNG NGUYỄN HUỆ PHƯỜNG BẾN NGHÉ

1. Sun Wah Tower

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Sun Wah Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Huệ cách Ủy ban Nhân dân thành phố 300m, cách Bến Bạch Đằng 200m, cách khách sạn Rex 200m, cách chợ Bến Thành 700m, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi bằng Taxi, tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 Sun Wah Tower gần các tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Sun Wah Tower gồm 1 trệt, 22 tầng, tổng diện tích sử dụng 20.800m2, diện tích sàn 1500m2 được đầu tư xây dựng và khai thác bởi tập đoàn Sun Wah – là một tập đoàn đa quốc gia chuyên phát triển bất động sản và kinh doanh dịch vụ tài chính. 
Hình chụp bao quát

2. Harbour View Tower

Cho thuê văn phòng quận 1 Harbour View Tower tọa lạc đường Nguyễn Huệ, Tp HCM, tuyến đường được ví như "trái tim" của thành phố - nơi có hoạt động giao thương phát triển bậc nhất của thành phố. Xung quanh là hàng loạt cao ốc cho thuê văn phòng khác như Continental Tower, Saigon Times Square, Bitexco Office... 

Hình chụp bao quát

3. Boulevard Office

Cho thuê văn phòng quận 1 Boulevard Office đường Nguyễn Huệ, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 7 lầu, sân thượng và tầng mái,được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc hạng A sang trọng,được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.

Hình chụp sảnh tầng trệt

4. OSIC Building

Cho thuê văn phòng quận 1 OSIC Building đường Nguyễn Huệ, Tp.HCM gồm 2 hầm, 15 tầng, khuôn viên đẹp. OSIC building là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh nằm tại quận 1, một vị trí đẹp và thuận tiện cho việc giao thông qua các quận khác, có thể nói là vị trí vàng cho việc thương mại và kinh doanh của Việt Nam

Hình chụp bao quát

5. Vietcombank Office building

Cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Office building đường Nguyễn Huệ, gồm 10 tầng, 2 tầng hầm,khuôn viên đẹp, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Với thiết kế sang trọng, rộng rãi quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về sự chuyên nghiệp của toà nhà bởi nó không hề thua kém bất cứ một toà nhà nào trên thế giới.

Hình chụp bao quát

1 nhận xét:

Mình hiện muốn thuê diện tích tầm khoảng 80m2 bên một trong nhửng tòa nhà này không biết bên tòa nhà có còn diện tích trống nằm trong khoảng tầm đó không? Vì tính chất công việc của mình đôi khi cũng sẽ phát sinh làm ngoài giờ thì không biết bên này tính như thế nào vậy? Tôi rất mong nhận được sự phản hồi sớm nhất từ phía ban quản lý tòa nhà.

Đăng nhận xét