Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

KHI THUÊ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 NHỎ THÌ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

Hiện tỷ lệ doanh nghiệp tìm cao ốc văn phòng quận 1 nhỏ chiếm đa số hơn 50% số lượng doanh nghiệp đi tìm văn phòng mới ở quận 1 và thậm chí cả ở những quận khác.
Nhiều văn phòng cho thuê ở quận 1 đã chia nhỏ sàn văn phòng thuê để những công ty mới thành lập có thể tiếp cận được với chi phí rẻ hơn và vẫn được thuê ở khu vực quận 1, nơi có nhiều toà nhà văn phòng.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên lưu ý là hiện nay có 2 loại hình văn phòng cho thuê ở quận 1 mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn và xem xét thử là loại hình văn phòng nào phù hợp với thực trạng công ty của mình. Từ đó, sẽ xem xét ngân sách, vị trí địa lý và đối tượng khách hàng của mỗi doanh nghiệp như thế nào ? Để xác định cao ốc văn phòng mình sẽ thuê.

LOẠI HÌNH VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 TRỌN GÓI

- Loại hình văn phòng này là bên phía cho thuê văn phòng sẽ trang bị đầy đủ thiết bị vật tư bên trong văn phòng của khách thuê, nói rõ hơn có nghĩa là bên cho thuê sẽ ngăn 1 phòng với diện tích bất kỳ chẳng hạn 15m2 và có cửa ra vô riêng cho văn phòng đó, bên trong văn phòng ấy sẽ có bàn ghế ngồi làm việc, tủ hồ sơ treo hoặc tủ nhỏ dưới mỗi chân bàn làm việc. Hơn nữa, bên trong còn có máy lạnh, line điện thoại và hệ thống internet cable và wifi song song.

- Ngoài ra, bên ngoài văn phòng 15m2 đó còn có một phòng riêng chứa máy in, máy fax, máy photocopy, v.v... và doanh nghiệp thuê văn phòng nhỏ 15m2 ấy có thể sử dụng khi cần thiết để in tài liệu hoặc hợp đồng. Đấy chính là điểm mạnh của loại hình văn phòng cho thuê trọn gói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét