Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 METROPOLITAN, TIỆN NGHI



Văn phòng cho thuê The Metropolitan tọa lạc tại Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Tòa cao ốc tọa lạc ngay ngã 3 đường Đồng Khởi và Nguyễn Du, đối diện Nhà Thờ Đức Bà.

The Metropolitan thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Đồng Khởi – một trong những tuyến đường trọng yếu tại quận 1, cắt ngang những trục đường chính như Nguyễn Du, Lý Tự Trọng, Lê Thánh Tôn.

Đường Đồng Khởi là đường một chiều. Đường rộng, đây cũng là tuyến đường rất ít khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 5, quận 10, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh và các khu vực lân cận.

– Đối diện Nhà Thờ Đức Bà
– Cách Công viên 30/4 200m
– Cách Diamond Plaza 300m
– Gần trụ sở giao dịch của các ngân hàng lớn nhỏ: Vietcombank, BIDV, Sacombank, OCB, Seabank
– Gần các tiện nghi ăn uống và vui chơi giải trí phục vụ giới văn phòng như: cafe Highland, Phở 24, nhà hàng Món Huế, cơm trưa văn phòng, KFC, Lotteria…

The Metropolitan được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công.

Tòa nhà văn phòng quận 1 The Metropolitan được trang bị 5 thang máy khách và 1 thang máy chở hàng tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét