Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH CAVI BUILDING, HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA HIỆN ĐẠI

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi Building cho thuê nhiều diện tích khác nhau với giá 231 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH CAVI BUILDING
  • Mã SP:CBU09
  • Giá thuê:231,000 vnd/m2/tháng 10 usd/m2
Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi building với kết cấu 8 Tầng - 1 Trệt - 1 Lửng - 1 Hầm - 2 Thang máy cho thuê nhiều diên tích khác nhau với giá $10/m2 chưa bao gồm thuế VAT.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Cavi building cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho các đơn vị thuê văn phòng, quầy tiếp tân sang trọng nằm bên dưới tòa nhà. Tuyến đường Đinh Bộ Lĩnh một chiều chạy thẳng ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ.

Cao ốc văn phòng Cavi building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, tòa nhà Cavi building là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ: 0902 840 439

Vị trí  Tòa Nhà Cavi building :
+ Cách cây xăng (5 phút đi xe máy).
+ Cách cầu Bình Triệu (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách Bến xe Miền đông (7 phút đi xe máy).
+ Cách ngã tư hàng xanh (5 phút đi xe máy)

Kết cấu tòa nhà :
- Số tầng của tòa nhà : 9 tầng.
- Diện tích sàn : 270m2
- Tổng diện tích sử dụng : 2000m2
- Số tầng hầm : 1 hầm
- Thang máy : 1 thang máy.
- Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
Địa Ốc Kim Quang nơi gặp gỡ hội tụ những con người năng động, nhiệt huyết, có tài, có tâm; chúng tôi cùng nhau cam kết kinh doanh vì mục tiêu xã hội; cam kết dịch vụ tốt nhất; cam kết giá thuê thấp nhất; cam kết nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

Hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng cao cấp Hạng A, B+, B tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Địa Ốc Kim Quang tự hào đem đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét